สรรพคุณของชาผลไม้ 3 เมนูเด็ดจริงอะไรจริง

 สรรพคุณของชาผลไม้ 3 เมนูเด็ดจริงอะไรจริง



    ชาผลไม้ สรรพคุณ มีวิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระสูง บำรุงผิวพรรณ เพิ่มภูมิต้านทานการเกิดโรคต่างๆและทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี สามารถดื่มได้เป็นประจำไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย เนื่องจากไม่มีคาเฟอีนจึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ชาพีช 

       พีช หรือ ลูกท้อ เป็นผลไม้เมืองหนาวที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีน มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มีความโดดเด่นของกลิ่นหอมเฉพาะ ทั้งเนื้อทั้งเมล็ดมีสรรพคุณเป็นยา เป็นผลไม้ที่นิยมและอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ ซึ่งประกอบไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B5, B6, C, E, K, แคลเซียม, เหล็ก และโพแทสเซียม เป็นต้น

    ชาแอปเปิ้ล 

        แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกด้วยรสชาติอันหอมหวานเป็นเอกลักษณ์ แอปเปิ้ลอุดมไปด้วย วิตามิน แร่ธาตุ เนื้อและเปลือกของแอปเปิ้ลมีเส้นใยที่ชื่อว่า เพคติน มีคุณสมบัติพองตัวได้ เพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร มีส่วนช่วยให้การขับถ่ายสะดวกขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ และยังสามารถช่วยจับคอเลสเตอรอลไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกาย

    ชามะนาว    

        ชามะนาว รสชาติอร่อยๆถูกปาก ถูกใจใครหลายๆคนจนกลายมาเป็นเครื่องดื่มชามะนาวสำเร็จรูป ที่สามารถรับประทานง่าย และเป็นที่ยอดนิยมตัวหนึ่ง จัดเป็นชาผลไม้ อร่อยถูกปากคนไทยมาอย่างยาวนาน ท้าให้ทุกคนลอง อยากบอกว่า สดชื่น เปรี้ยวถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอนจริงๆ 

         ชามะนาวอุดมไปด้วยวิตามินซี มีส่วนสำคัญในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยรักษาและป้องกันโรคหวัด ช่วยต่อต้านการสร้างสารไนโตรซามีนซึ่งเป็นสารที่ก่อให้กิดมะเร็ง จึงถือได้ว่าช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง ช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็ก ลดความเสี่ยงในการเกิดภูมิแพ้ และช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น



ได้ความรู้เรื่องชาผลไม้กันมาพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่มีร้านชาผลไม้ดีๆ 
ในใจอยากลองให้เปิดใจ ชาผลไม้ ชาผลไม้ Eat All Day All Night !!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร