5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

 

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

.

.

.

.

.

5. มานีมีนม (ทาวน์อินทาวน์)

เริ่มกันด้วยร้านคาเฟ่เบาๆนั่งคุยกันชิลๆที่ มานี มีหม้อ เอ้ย มานี มีนม ที่มีขายทั้งขนมปังไส้ทะลัก อบอุ่นๆ กรอบนอกนุ่มใน และเครื่องดื่มนาๆชนิดให้เลือกชิม ร้านนี้จะมานั่งตากแอร์เม้ากันในร้านหรือจะซื้อกลับบ้านเขาก็ไม่ว่า หรือถ้าขี้เกียจเดินก็สามารถสั่งทางแอพเดลิเวอร์รี่ต่างๆ นั่งกระดิกเท้ารอกินได้เลย หรือถ้ามีเบอร์พี่วินคู่ใจก็ฝากเขาไปซื้อก็ได้นะ

เมนูแนะนำ : ขนมปังสังขยาไข่เค็ม, ปังเย็น นูเทลล่าช็อคโก้

Facebook : https://www.facebook.com/มานีมีนม/

Google Maps : https://goo.gl/maps/ehvGZEVy4N4NgimXA

.

.

.

.

.

4. Gusto Maki & Sushi Bar

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่คุณภาพเกินราคา เรื่องรสชาตินั้นต้องบอกเลยว่ากินแล้ว Oishiiii~~~ นึกว่านั่งอยู่ญี่ปุ่น 

แต่ทางร้านนั้นไม่ได้ญี่ปุ่นจ๋าอะไรขนาดนั้น ทั้งบรรยากาศภายในร้านและเมนูนั้นออกเป็นแนวฟิวชั่นมากกว่า มีทั้งความเป็นญี่ปุ่นและความทันสมัยที่ผสมกันได้อย่างกลมกล่อมเหมือนซุปมิโซะของร้าน 

แถมนอกจากเมนูประจำของร้านแล้วยังมีเมนูพิเศษแปลกใหม่มาให้ลิ้มลองกันอยู่เรื่อยๆอีกด้วย เรียกได้ว่ามีข้ออ้างให้หาเรื่องไปกินได้ทุกเดือนกันเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ : ซามูไร เทม, ข้าวหน้าปลาดิบรวม , ซุปมิโซะ

Facebook : https://www.facebook.com/Gustosushibar/

Google Maps : https://goo.gl/maps/TvWs2VmRmrAnjsoZ7

.

.

.

.

.

3. Mama Teabar

ต่อกันด้วยร้านชาไข่มุกคุณภาพหลักร้อยราคาหลักสิบกับ Mama Teabar เพิงร้านขายน้ำเล็กๆตรงข้ามแมคโคร แต่บอกเลยว่าถึงร้านจะไซส์เล็กๆแต่คุณภาพชาไข่มุกเขาระดับพี่บิ๊กเลย 

อย่างที่บอกไปว่าร้านนี้ราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักร้อย ชาของที่นี่นั้นหอมกลมกลอมแค่ได้ดมก็เหมือนยืนอยู่กลางไร่ชาที่เชียงใหม่ สั่งปกติก็ชงมาความหวานพอดิบพอดีไม่หวานเลียนเหมือนดูดน้ำเชื่อมเหมือนหลายๆร้านในระดับราคานี้ นอกจากนั้นตัวไข่มุกเขาเหนียวนุ่มยิ่งเคี้ยวยิ่งมันส์ เห็นบอกว่าต้มใหม่ต้มเองการันตีความสด 

ที่สำคัญคือทางพนักงานเขาแอบกระซิบบอกว่าแคลลอรี่ต่ำ กินได้กินดีไม่ต้องกลัวอ้วน สำหรับใครที่เพื่อนๆไม่ค่อยชอบกินชาไข่มุก ทางร้านเขายังมีเมนูน้ำเมนูนมให้เลือกอีกเพียบ เรียกได้ว่ายกกลุ่มเดินไปกินได้เลย เพราะมีเมนูสำหรับทุกความชอบแน่นอน

        สำหรับใครที่อยากซื้อกลับบ้าน ทางร้านเขาก็มีแบบแบ่งใส่ขวดขายให้กลับไปใส่น้ำแข็งกินกันเอง ราคาเริ่มต้นที่ขวดละ 19บาทเท่านั้น

อีกอย่างคือร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากตัวโรงเรียนบดินทรมาก เหมาะสำหรับเป็นข้ออ้างในการชวนคนที่ชอบคนที่ใช่เดินมากินหาเรื่องคุยระหว่างทาง แถมร้านก็มีโปร 1แถม 1 อยู่บ่อยๆ โชว์รวยเลี้ยงได้ไม่ต้องเกรงใจกระเป๋าตัง

เมนูแนะนำ : Milky Brown Sugar, Premium Maccha Latte, Rose Light Tea

Facebook : https://www.facebook.com/Mama.teabar/

Google Maps : https://goo.gl/maps/fWU5kF5dUmeVZ5m88

.

.

.

.

.

2. โทนีรัง โคเรียน บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์

มาถึงร้านสายเกากันบ้างกับร้านโทนีรัง โคเรียน บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ โดยร้านนี้นั้นมีทั้งแบบ Buffet กินไม่อั้น 299 หรือจะสั่งแยกเป็นจานๆแบบ A La Cart เขาก็มีขาย 

แต่ถ้าให้แนะนำก็บอกเลยว่ายกก๊วนไปจัด Buffet กันเลยจะดีกว่า เพราะเมนูนั้นมีมากมายให้เลือกสรรค สั่งมาแบ่งๆกันกินจะได้ชิมหลายอย่าง แถมของหวานก็มีไม่ขาด ทั้งไอติม ทั้งบิงซูให้เลือกกิน 

ส่วนจุดขายอย่างปิ้งย่างหมูเกาหลีนั้นก็อร่อยไม่แพ้ร้านอื่น เครื่องเคียงก็เพียบ เติมได้ไม่อั้นเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีเมนูกินเล่นอื่นๆให้ลิ้มลองกันด้วย บอกเลยว่ากำตังไป 300 อิ่มสบายไปทั้งคืน

  อีกอย่างที่ทำให้ต้องไปร้านนี้ให้ได้ก็คือเจ้าของร้านนั้นเป็นคนเกาหลีแท้ๆมาเปิดเองเลย ส่วนเพลงในร้านก็เปิด K-Pop ทั้งวัน ลุกขึ้นเต้นได้เจ้าของไม่ว่า

เมนูแนะนำ : ซุปกิมจิ, บิบิมบับ, บิงซูมะม่วง

Facebook : https://www.facebook.com/DonERangkoreanbbq/

Google Maps : https://goo.gl/maps/ZCupbqML8j5xsC8b6

.

.

.

.

.

1. ราดหน้ายอดผักบ้านบดินทร์ 

ปิดท้ายกันด้วยร้านที่เด็กๆบดินทรหลายคนรู้จักกันดี ร้านราดหน้าที่ไม่ได้มีแค่ราดหน้า คือพี่เขาเล่นมีทั้งอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่เกี๊ยว ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง หรืออยากกินยำกินส้มตำเขาก็ทำให้ได้ เรียกได้ว่ามีแทบทุกอย่างที่คิดออก 

ที่สำคัญคือคิดไวทำไว แม้จะเมนูมากมายหลายอย่างแต่สั่งแปบเดียวก็ได้กินแล้ว ทำกันเหมือนรีบไปแข่งโอลิมปิก แต่รสชาติอาหารคุณภาพเขาก็ไม่ได้หายไปไหนนะ อร่อยทุกเมนู ถ้าวันไหนคนเยอะก็สามารถหยิบขนมครกบนโต๊ะกินรองเท้า เอ้ย รองท้องกันก่อนได้

เมนูแนะนำ : ข้าวหมูกรอบ, ราดหน้าทะเล, เย็นตาโฟรวม

Google Maps : https://goo.gl/maps/WV29BnV4VqwdBGfF7

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร