I AM CAKE คาเฟ่ชิคๆ ที่มีเจ้าของเป็น Engineer ตามไปปักหมุดได้ที่สงขลาโลดดดดด

I AM CAKE คาเฟ่ชิคๆ ที่มีเจ้าของเป็น Engineer ตามไปปักหมุดได้ที่สงขลาโลดดดดด

สำหรับวันนี้เรา มีร้านชิคๆ โลเคชั่นคูลๆ อาหารอร่อย มาแนะนำเพื่อนๆ บอกได้เลยว่าร้านบรรยากาศชิลมากกก หลังจากหลายคนคงเก็บกดกับการกักตัวอยุ่ที่บ้านมานาน เมื่อมีมาตรการคลายล็อกดาวน์จาก Covid-19  เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะออกไปเที่ยว ไปนั่งเล่นร้านคาเฟ่ ถ่ายรูป ชิวๆ กันแล้ว  พร้อมแล้วลุยกันเลยยยยย

 


ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าคาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดสงขลา เมื่อเดินทางมาถึงร้าน I AM CAKE บอกเลยว่าที่ตั้งร้านชิคสุดๆ บรรยากาศร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้และล้อมรอบด้วยทะเลเกาะยอ ที่ไกลสุดลูกหูลูกตา แต่ที่น่าสนใจคือเจ้าของร้านเป็น Engineer ค่ะ คุณผู้ชมมมมม

จากวิศวกรสาวสุดเท่ ผันตัวเป็นเจ้าของคาเฟ่สุดชิค!!!

บอกเลยว่ากว่าจะมาเป็น I AM CAKE ร้านชิคๆบนเกาะยอแห่งนี้ มีประวัติไม่ธรรมดา เริ่มจากเจ้าของร้านที่เป็นวิศวกรแต่เกิดความหลงใหลและชื่นชอบในการทานเค้ก จึงเริ่มศึกษาเรื่องเค้กและเรียนทำเค้ก เดินทางไปชิมเค้กในที่ต่างๆ มากมายหลายจังหวัด จนเกิดไอเดียอยากทำเค้กสูตรตัวเอง ถือเป็นจุดเริ่มต้นของร้าน “I AM CAKE” นั่นเองค่ะ

เจ้าของร้านผู้หลงรักในการทำเค้ก ><
เค้กโฮมเมดคุณภาพคับก้อนนน


กว่าจะมาเป็นคาเฟ่สุดชิค
!!

หลังจากศึกษาการทำเค้ก เราได้คิดค้นดัดแปลงลองผิดลองถูก นำส่วนผสมหลายๆอย่างมาปรับปรุงดัดแปลงบวกกับประสบการณ์จากความชื่นชอบในการทานเค้กจนเกิดเป็นสูตรลับเฉพาะ เริ่มแรกเราทำส่งไปตามหน้าร้านต่างๆในจังหวัดสงขลา จนมีลูกค้าติดใจในรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับด้วยความอยากมีร้านเป็นของตัวเอง และอยากให้การทานเค้กถือเป็นการพักผ่อนสุดชิว เป็นที่รวมตัวสังสรรค์กันไม่ว่าจะเป็นแก๊งเพื่อน หรือครอบครัว นอกจากจะได้รับความอร่อย เราก็อยากให้ลูกค้าได้รับความสุขกลับไปด้วยเช่นกัน จึงได้ถือกำเนิดเป็นคาเฟ่ I AM CAKE 


เค้กน่าทานเยอะขนาดนี้ คุณพี่เลือกได้มั้ยค้า

มุมสำหรับถ่ายรูปสุดคิ้วววว

เรื่องโลเคชั่น ก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ

I AM CAKE ร้านเค้กที่ไม่ได้มีดีแค่เค้ก

ถึงแม้ร้านจะชื่อ I AM CAKE แต่ไม่ได้มีดีแค่เค้กนะคะคุณผู้ชม บอกเลยว่าคาเฟ่สุดชิคแห่งนี้มีเมนูให้ลูกค้าเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรืออาหารฟิวชั่นที่มีรสชาติทำให้ติดใจได้ไม่แพ้เค้กโฮมเมด ที่สำคัญราคาไม่แร๊งงงงงง เพราะเราเน้นคุณภาพ และความสุขของลูกค้าไม่ใช่กำไร ประกอบกับบรรยากาศการตกแต่ง และสถานที่ตั้งของร้านล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ และทะเลสีฟ้าที่ไกลสุดลูกหูลูกตา ช่วยทำให้ทุกครั้งที่มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลยล่ะค่ะ



เป็นยังไงคะ กว่าจะมาเป็น I AM CAKEคาเฟ่สุดชิค ที่ไม่ได้เกิดขึ้นมาแค่เพราะความชื่นชอบส่วนตัวของเจ้าของร้าน แต่เรายังใส่ใจไปถึงความรู้สึกของผู้มาเยือนอีกด้วย เพราะเราอยากเห็นรอยยิ้มและความสุขของผู้มาเยือนทุกท่านค่ะ ><  หากแวะผ่านมาสงขลาเมื่อไร ก็อย่าลืมเข้าไปเชคอิน ทานอาหารอร่อยได้ที่ร้าน I AM CAKE กันนะค้าาาา


ร้าน I AM CAKE @เกาะยอ จังหวัดสงขลา

พิกัด : https://www.facebook.com/iamcakecakes 

โทรศัพท์ : 086 368 4599
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร