ที่เที่ยวสงขลา คาเฟ่วิวสวรรค์ บรรยากาศสุดปัง มาแล้วต้องไป !!!

 ที่เที่ยวสงขลา คาเฟ่วิวสวรรค์ บรรยากาศสุดปัง มาแล้วต้องไป !!!

    นักท่องเที่ยวนักเดินทาง มักคู่กับร้านกาแฟ หรือคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดี วิวร้านโล่งโปร่งสบายตา ให้ฟิลมาชาร์จแบตร่างกาย ยิ่งบรรยากาศของร้านดีเท่าไร ยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนหย่อนใจ คลายความเมื่อยล้าจากการทำงาน หรือจากการเดินทาง นั่งรถนานๆ ได้เป็นอย่างดีเลย วันนี้จะพาไปรู้จักที่เที่ยวในจังหวัดสงขลา เป็นคาเฟ่วิวสวรรค์ อาหารอร่อย บรรยากาศดี ที่ I AM CAKE @เกาะยอ สงขลา



    I AM CAKE คาเฟ่ชิลๆ ร้านแรกบนเขากุฏิเกาะยอ เป็นที่เที่ยวของสงขลา ที่คอนเฟิร์มได้เลยว่าเป็นหนึ่งคาเฟ่ที่ต้องมา ถ้าไม่มาเหมือนไม่ได้มาเที่ยวสงขลา ลักษณะเด่นของร้านที่เป็นร้านที่ตบแต่งบรรยากาศอบอุ่น บรรยากาศสบายๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ กับวิวของเกาะยอ ทะเลสาบจังหวัดสงขลาที่อยู่ตรงหน้า เหมาะกับการมาพักผ่อน ไม่ว่าใครเห็นก็หลงรักและติดใจ เห็นจะหนีไม่พ้นวิวธรรมชาติสวย ๆ แถมเป็นร้านที่มีมุมถ่ายรูปอีกมากมายหลายมุม ให้ได้มาเก็บรูปประทับใจไปอวดเพื่อนๆให้อิจฉาเล่นๆ









    มุมถ่ายรูปในร้านถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านที่ไม่เหมือนใคร ถือว่าถ้าไม่ได้ถ่ายรูปเช็คอินถือว่ามาไม่ถึง !!!! ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่วิวนะ ยังเป็นคาเฟ่ที่ทำเค้กโฮมเมด ที่รสชาติอร่อยมากกกไม่เหมือนใครเป็นสูตรลับเฉพาะ และมีเมนูอาหารอีกหลายอย่างให้นั่งทานกัน จัดเต็มทั้งอาหารตา อาหารปาก ถ้าใครได้มาเที่ยวสงขลา กำลังหาสถานที่เที่ยวในสงขลา หรือหาคาเฟ่วิวดี อาหารอร่อยๆ ไว้พักผ่อน ก็อย่าลืมแวะไปน้าาาาที่ I AM CAKE @เกาะยอ สงขลา ไม่งั้นจะถือว่าพลาดมากกกก


พิกัดกัด : เกาะยอ จังหวัดสงขลา

เปิดบริการ : 10.00 - 19.00 น.

โทร : 086 368 4599

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/iamcakecakes/



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร