5 อันดับเพลงที่ฟังแล้ว "ชา" ไปทั้งหัวใจ 💔

 

5 อันดับเพลงที่ฟังแล้ว "ชา" ไปทั้งหัวใจ 💔

    ใครอกหัก ขอเสียงหน่อยค่าาาา✋ น้ำหยดลงหินทุกวัน หินบอกมองเราเป็นพี่น้อง ทำดีมากมายอยู่ได้แค่ในเฟรนด์โซน ใครยังไม่ลืมคนเก่า move on เป็นวงกลม มาทางนี้ วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงตอกย้ำความเจ็บปวด มาฟังให้ "ชา" กันไปทั้งหัวใจเลย มุแง้ 😭

1. เมษา (Maysa) fellow fellow - feat. BLACKSHEEP


    "จริงที่มันก็เนิ่นนาน ที่เราพรากจาก แต่ไม่นานพอให้ฉันลืม เธอซักครั้ง" "เมษา" บทเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ความรักของ “ข้าว” นักร้องนำ ที่ตอกย้ำการเลิกลาได้อย่างเจ็บปวดที่สุด "แฟนเก่าไม่ได้ไปไหน เเค่ย้ายที่ไปความทรงจำ"

2. ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก) (Enough) l First Anuwat


    ว่ากันว่าคนที่ใช่ไม่ต้องพยายามทำอะไรมันก็ใช่ คนไม่ใช่พยายามแค่ไหนทำดีเท่าไหร่มันก็ไม่ใช่ เพราะ "ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆเขาก็รัก" เพลงของคนไม่ใช่ ไว้ดึงสติให้เรารู้ตัวไว้ว่าอยู่ได้แค่ "เฟรนด์โซน" เป็นเพื่อนตลอดชีวิตมันก็ไม่ได้แย่หรอม้างง 😅

 3. ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase) - INK WARUNTORN


        ความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แม้ว่าจะดีหรือร้าย สุดท้ายก็ลืมไม่ได้อยู่ดี "การลืมมันยากไป หรือเป็นเพราะฉันเองที่ยังไม่อยากลืม" ท่อนนึงจากเนื้อเพลงที่ฟังแล้ว "ชา" ไปทั้งหัวใจ เอาเป็นว่าถ้าการลืมมันยากไปจริงๆก็เก็บไว้ในใจเถอะ เพราะการ"ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม"

4. แอบดี - STAMP


    เอาน่ะเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเหมือนที่เคยผ่านมาใครๆเขาก็เคยอกหักกันทั้งนั้นแหละ "แอบดี" เพลงของคนที่กำลังพยายาม move on  ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นวงกลม วงรี หรือรูปหัวใจกันแน่ "แอบดีขึ้นมาแล้วบ้าง แค่ยังคิดถึงเธอทุกนาที" ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงเราโอเค 👌

5. วังวน ( LOOP ) - ONEONE


        เจ็บแล้วจำคือคน...เจ็บแล้วทน ต้องติดใน "วังวน" ตลอดไป เพลงรักเศร้าๆของคน move on ไม่ได้ รักเขา อกหัก แล้วกลับมารักเขาอีก "อย่างว่าแหละ สมหวังก็แค่ชื่อคน" ฮรึกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

 

    เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับบทเพลงที่เรานำมาแนะนำกัน ฟังแล้ว "ชา" กันไปทั้งหัวใจเลยใช่ไหมล่ะ แต่ถ้ายังชากันไม่พอ เราขอแนะนำชาผลไม้ EAT ALL DAY ALL NIGTH
🌱 ชาผลไม้ที่ใช้ใบชาแบบออแกนิค คัดใบชามาอย่างพิถีพิถัน ปลอดสารเคมี และใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล 🍹 ผู้ใหญ่ดื่มได้ เด็กดื่มดี... ดื่มอีกกี่ทีก็สดชื่น หอมใบชาแบบสุดๆ ใครไม่ลอง รับรองว่าเอ้าท์❗

ชาดี แคลอรี่ต่ำแบบนี้แบบนี้ ไม่ลองทนไหวเหรอ 🛒
☎ Tel. 0836379761
💻 IG : eat_allday.allnight
📱 Line : eat.alldayallnight

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร