กิจกรรมดีๆ ที่ I AM CAKE

กิจกรรมดีๆ ที่ I AM CAKE

            คุณผู้ชมขาาาาา นอกจากเค้กที่อร่อยมว้ากๆแล้ว เดี๊ยนก็จะพาคุณผู้ชมไปทำกิจกรรมที่ดีๆที่ทางร้านได้จัดไว้ให้สำหรับลูกค้าค่ะ มีอะไรกันบ้างนั้น ตามเดี๊ยนมาเลยจ้าาาาา


มือใหม่แข่ง แต่งหน้าเค้ก………..

          เป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้ารวมกันแต่งหน้าเค้กตามสไตล์ของตนเอง และเป็น Limited Edition ของตนเองค้าาาาา มี 1 เดียวในโลกเท่านั้น 5555 เดี๊ยนก็ลองแต่งหน้าเค้กกับเค้าเหมือนกันค้าาาา แต่เค้กที่เดี๊ยนแต่งเองจะกินได้รึป่าว อันนี้เดี๊ยนไปการันตีนะค่ะ 555 แต่เดี๊ยนชอบมากเลยค่ะ สำหรับใครที่ไปร้านนี้ ก็ต้องไปลองแต่งหน้าเค้กซักครั้งนะค่ะ เดี๊ยนว่า

  


ถ่ายรูปตีส ติดที่ร้าน……..

            เป็นอีกกิจกรรมที่เดี๊ยนชอบมากๆค่ะ เพราะเดี๊ยนเป็นคนชอบถ่ายรูปเอามากๆ คือแต่ละคนที่ไปต้องถ่ายรูปตัวเองกับวิวที่ร้านแล้วส่งให้พนักงานที่ร้านปริ้นออกมาค่ะ เสร็จแล้วคุณลูกค้าก็จะได้รูป 2 ใบ 1 ใบเอากลับบ้าน อีก 1 ใบแปะไว้ที่บอร์ดกิจกรรมร้านนั่นแหละค่าาาา เอาซี้ แต่ละนางยอมกันที่ไหน แอคท่าเวอร์กันซะมิมี แข่งกันโพสต์เอวแทบหักเจ้าค้าาาา เดี๊ยนก็ไม่ยอมนะค่ะ โพสต์สุดโต่งไปเลยค่ะ

 


ตากสายลม ชมทิตย์ตก…...

            มาถึงกิจกรรมสุดท้านที่ทางร้านมอบให้กับลูกค้ากันแล้วเจ้าค่ะ นั่นคือกิจกรรม ตากสายลม ชมทิตย์ตกเป็นกิจกรรมที่เดี๊ยนและผองเพื่อนประทับใจมากค่ะ ก่อนเดี๊ยนจะกลับ เดี๊ยนก็มานั่งเทควิวหลักล้าน จิบแฟทานเค้กหลักร้อย นั่งเอากล้องส่องทางไกลชมวิวพระอาทิตย์ใกล้ตกค่ะ ลมพัดเย็นๆ มันเป็นอะไรที่ฟินมาก บรรยากาศยังกับอยู่บนวิมานยังไงยังงั้นเลยค่ะ เดี๊ยนประทับใจมาก และอยากแนะนำให้คุณผู้ชมลองมาเที่ยวกันดูค่ะแล้วจะรู้ว่าสวรรค์บนดินอยู่ที่นี่นี่เองค่ะ




พิกัด : เกาะยอ จังหวัดสงขลา
เปิดบริการ : 10.00 - 19.00 น.
โทร : 086 368 4599

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/iamcakecakes/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร