ช่วงโควิดแต่อยากกินชาไข่มุก สั่งDeliveryสิจ๊ะ

ช่วงโควิดแต่อยากกินชาไข่มุก สั่งDeliveryสิจ๊ะ 

            ช่วงโควิด-19 ระบาดแบบนี้ ทุกคนคงไม่อยากออกจากบ้านไปไหนใช่มั้ยล่ะ แล้วสาวกชาไข่มุกอย่างเราแทบจะลงแดงสุดๆ เพราะไม่ได้ลิ้มรสชานมหอมๆกับเม็ดไข่มุกนุ่มเคี้ยวหนึบมาสักพัก แต่วันนี้เรามีข่าวดีมาบอกกก  ร้าน Mama Teabar มีบริการ Delivery แทบทุกแอปพลิเคชั่น ทั้ง Food panda , Grab และLine man นอนอยู่บ้านชิลๆ แค่กดสั่งก็รอรับชาไข่มุกมาเสิร์ฟถึงบ้านเลยจ้า 




Mini Milktea ชานมขวดมินิ น้องใหม่อยากให้ลอง 

            หลังจากเกิดโควิด ร้านค้าต่างก็ปรับตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น Mama Teabar เองก็เลยมีน้องใหม่มานำเสนอ Mini Milktea ชาขวดจิ๋ว 150 ml. เป็นชาที่คัดสรรมาอย่างดี ชานมสุดพิเศษสูตรลับของทางร้านเท่านั้น เข้มข้น หอมกลิ่นชา หวานกำลังพอดี แคลต่ำด้วยน้า ติดใจแน่นอน พอได้ลองดื่มแล้วลืมไปเลยว่าราคาเพียง 19 บาทเท่านั้น มีให้เลือกดื่ม 2 รสชาติมีทั้ง Mini milk tea - ชานมมินิ และMini black tea - ชาดำต้นตำหรับ (ไม่เหมือนชาดำเย็น) ชานมขวดมินิซื้อตุนไว้ อยากชาเมื่อไหร่ก็เปิดดื่มได้เลย แค่คิดก็สดชื่นแล้วจ้า




            
     It’s Milktea PANTONE

            ว้าวววว คนเลิฟชานมไข่มุกอย่างเรากรี๊ดเลยค่ะ ร้าน Mama Teabar มีPANTONE สีชาไข่มุกด้วย ปกติเราจะเห็นแนะนำเทรนด์สีมาแรงในปีต่างๆอย่างปี 2020 เทรนด์สีที่มาแรง อาทิเช่น สีเขียวมิ้นต์ , สีชมพูอมม่วง และสีแคนตาลูป ซึ่งร้าน Mama Teabar มีไอเดียเจ๋งๆ เลือก PANTONE 019 สีน้ำตาลอมเทานิดๆไม่มีติ่งส้มแดง ให้เป็น PANTONE ของเมนู Mimi Milktea นอกจากซื้อมาดื่มแล้วเราสารภาพเลยว่าซื้อมาถ่ายรูปด้วย เพราะแพคเกจเค้าน่ารักสุดๆไปเลยค่าาา          


            หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจของร้าน Mama Teabar ได้เลย

>>> https://web.facebook.com/Mama.teabar/?ref=page_internal <<<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร