5 เมนูชาไข่มุกแคลต่ำ กินได้ หุ่นปังเหมือนเดิม

5 เมนูชาไข่มุกแคลต่ำ กินได้ หุ่นปังเหมือนเดิม

        "ชาไข่มุก" เครื่องดื่มสุดฮิตจากไต้หวัน เมนูที่หนึ่งในใจของใครหลายคน ด้วยความอร่อยกลมกล่อมหวานมันของชา ผสมกับไข่มุกเม็ดเล็ก ๆ เคี้ยวกันให้หนึบหนับ มันคือที่สุดเลยเว้ยแก แต่ชาไข่มุกเนี่ยแคลสูงมาก ๆ สูงถึง 400 แคลอรี่เลยแหละ ขัดใจกับสาว ๆ ที่กลัวอ้วนสุด ๆ เลยรวบรวมเมนูที่มีแคลต่ำ กินได้ไม่กลัวอ้วนมาฝากกัน จะมีร้านไหนเมนูอะไรที่สายเฮลตี้ต้องไปโดนบ้าง ไปดูกัน

1. Classic Milk Tea : CHA BAR 

         ร้านชาบาร์ร้านนี้สาว ๆ สายเฮลท์ตี้คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเลย เป็นร้านที่อยู่ในย่านสีลมซอย 3 เมนูยอดฮิตที่หลายคนมาแล้วต้องสั่งคือ Classic Milk Tea 


เมนู : Classic Milk Tea With Riceberry Boba
จำนวนแคล : 190 kcal
ราคา : M 59 บาท, L 69 บาท

2. Royal Milk Tea : Pear Bubbletea

        ร้านชานมไข่มุกสูตรโฮมเมดในย่านทาวน์อินทาวน์ ที่ทางร้านบอกว่าเป็นชานมที่มีจำนวนแคลน้อยเพียงแค่ 80 แคลอรี่เท่านั้นนน เมนูของร้านทำจากส่วนผสมออร์แกนิกทั้งหมด รวมถึงตัวไข่มุกก็ทำมาจากแป้งออร์แกนิกด้วยนะ


เมนู : Royal Milk Tea
จำนวนแคล : 80 kcal
ราคา : 75 บาท

3. Milk Tea : 0 kcal Cafe'

        เป็นร้านชาไข่มุกที่ดูเหมือนจะถูกใจสาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะแค่ชื่อร้านก็รู้สึกผอมแล้วค่า 0 kcal Cafe' 0 แคลกันไปเลย ร้านนี้อยู่ที่บางแสนตรงข้ามเซเว่นหลัง ม.บูรพา

เมนู : Milk Tea
จำนวนแคล : 50 kcal (ไข่มุกสูตรของร้าน 1 ช้อน 20 kcal)
ราคา : 55 บาท 

4. Thai Tea : Kamu Tea

        เมนูชาไทยจากร้านดังร้านโปรดของใครหลาย ๆ คนอย่าง Kamu Tea ที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2553 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 50 สาขาเลยแหละ เชื่อว่าหลายต้องเคยกินแน่นอน เมนูชาไข่มุกแคลต่ำ หวานน้อยที่เราเลือกมาแนะนำสาว ๆ นี่มีรสชาติที่หวานละมุน หอมกลิ่นชา

ร้าน : Kamu Tea
เมนู : Thai Tea
จำนวนแคล : 143 kcal
ราคา : 50 บาท

5. Mama Teabar

        ปิดท้ายด้วย ร้านชาไข่มุก แสนอบอุ่นย่านทาวน์อินทาวน์ ให้อารมณ์เหมือนนั่งเล่น นั่งทำงานที่บ้าน พร้อมเสิร์ฟด้วยเครื่องดื่มคุณภาพชงสดใหม่ทุกแก้ว ใช้หญ้าหวานเป็นส่วนผสมแทนน้ำตาล เลยทำให้แคลอรี่ในชานมนั้นลดลงกว่าครึ่งหนึ่งจากปกติเลย แต่ขอบอกว่าถึงจำนวนแคลจะลดลง แต่ความอร่อยนั้นยังมีความหวานอร่อยแบบชานมต้นตำหรับอยู่เหมือนเดิมน้า

ร้าน : Mama Teabar 
เมนู : Brown Sugar Milk Tea
จำนวนแคล : 127 kcal
ราคา : 45 บาท

ติดตามร้านได้ทาง https://www.facebook.com/Mama.teabar








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร