ร้านชาไข่มุก ที่ไม่ได้มีดีแค่ชานมไข่มุก

ร้านชาไข่มุก ที่ไม่ได้มีดีแค่ชานมไข่มุก

        สวัสดีผู้อ่านทุกคนค่าา หลังจากที่คราวก่อนเราได้พาไปรีวิวร้าน Mama Teabar ชานมแคลต่ำย่านทาวน์อินทาวน์ ด้วยเมนูสุดฮิตของทางร้านไปแล้วนั้น แต่ทีเด็ดของร้านนี้ยังคงไม่หมดแค่นั้นนะคะ ถ้าพูดว่าร้านชานม ทุกคนก็คงจะนึกถึงแค่เมนูชานมใช่ไหม แต่ แต่ แต่.... ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ชานมเท่านั้นนะคะทุกคน วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปชมเมนูอื่นๆ บ้างค่ะ

 

           มาเริ่มกันทีเมนูแรกกันเลยนะคะ เอาใจสาวๆ และหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบสตรอเบอร์รี่กันซักหน่อยกับเมนูนี้เลยค่ะ "MILKY VERY STRAWBERRY" นมสดหอมๆ สูตรของทางร้านตัดด้วยรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี พูดเลยค่ะว่าเมนูนี้จะต้องถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน ร้านชานมที่ไม่ได้มีแค่ชานมเป็น signature ของร้านเท่านั้น เมนูนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง recommend ค่ะ 🍓🍶



          มาต่อกันที่เมนูที่สอง ที่เรียกได้ว่าค่อนข้างเหมาะสมกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเราอย่างเมนู "Galaxy Lemonade" เมนูหวานซ่อนเปรี้ยวที่ดื่มเข้าไปจะช่วยเพิ่มระดับความสดชื่นมากๆ เลยค่ะ น้ำผึ้งรสชาติหวานเบาๆ ผสมด้วยเลม่อนเปรี้ยวสดชื่น ราดท๊อปด้วยน้ำอัญชัน เป็นอีกหนึ่งแก้วที่ลงตัวและเหมาะสมกับอากาศบ้านเราสุดๆ ไปเลยค่ะ 🍋🐝



             เมนูแนะนำเมนูถัดมานั้นเราขอแนะนำ "Peach Tea" ค่ะ เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทางร้าน Mama Teabar ภูมิใจนำเสนอมาก กลิ่นพีชหอมๆ ผสมกับชาเขียวสูตรของทางร้าน แต่ความพิเศษของเมนูนี้จริงๆ คือ เนื้อพีชค่ะ ทางร้านได้ใส่เนื้อพีชผสมเข้าไปด้วยนะคะ ใครเป็นสายรักพีช แนะนำว่าห้ามพลาดเมนูนี้ 💛🍑




                เมนูแนะนำสุดท้าย ที่เราขอติด recommend เมนูง่ายๆ ใครๆ ก็รู้จัก แต่เรียกได้ว่าเป็นเมนูอมตะตลอดกาล เมนูนี้ คือ น้ำส้มสด ค่ะ ใช่ค่ะทุกคนอาจจะแบบ น้ำส้มสดเนี่ยนะ แต่ แต่ แต่ เราอยากให้ทุกคนได้ไปลองก่อนนะคะ เพราะ ความพิเศษคือ เนื้อส้มที่อยู่ในน้ำดื่มแก้วนี้ค่ะ น้ำส้มคั้นสดผสมด้วยเนื้อส้ม ที่เรียกได้ว่าได้รับความสดชื่นไปเต็มๆ เลยค่ะ สายนิยมเปรี้ยวอมหวานห้ามพลาดนะคะเมนูนี้ 🍊💕



         ท้ายสุดนี้ก่อนจากกันไป เราของแนะนำสินค้ารูปแบบใหม่ของทางร้าน Mama Teabar คือ เมนูแบบขวดมินิ ในชื่อ "MINIMILKME" ชานมขวดพกพาในราคามินิ แต่คุณภาพไม่มินินะคะ สามารถหาซื้อได้ทั้งจากหน้าร้านและสั่ง delivery ค่ะ ซึ่งตอนนี้มีออกมาให้ได้ลองกัน 2 รสชาติ คือ Mini Black Light Tea และ Mini Milk Tea








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร