5 ชาผลไม้สุดปัง หุ่นไม่พังแน่นอน

 5 ชาผลไม้สุดปัง หุ่นไม่พังแน่นอน


        วันนี้ขอมาเอาใจคนรักสุขภาพกันหน่อย เพราะเดี๋ยวนี้เทรนด์ออกกำลังกายกำลังมา แต่ก็นะ ออกกำลังกายเสียเหงื่อเยอะ มันก็ต้องการความสดชื่นให้ร่างกายกันใช่ไหมละ งั้นตามมาทางนี้ จะพาไปชี้พิกัดร้านชาผลไม้ที่อ้วนน้อย อร่อยหนัก สุดปัง ดื่มแล้วหุ่นไม่พังกันแน่นอนจ้า ไปดูกันเลย

พิกัดที่ 1 : ร้าน Cha Bar Bangkok 


        ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์ชาชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นย่านสยาม แถมยังมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งทาง Cha Bar ยังมีเมนูเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการเปิดเมนูชาผลไม้อย่าง Mixed Fruit Green CHA ชาเขียวคุณภาพ ผสมกับผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เลมอน เสาวรส ทับทิม แอปเปิ้ล แตงโม เป็นเมนูที่เรียกความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างสุดปังเลยล่ะแก

ที่อยู่ : อาคารสีลม 64 ถนนสีลม สุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ร้านเปิดบริการ : 10.00-20.00 น.
โทร : 06-3196-4749
พิกัด : https://g.page/chabarbkk?share  

พิกัดที่ 2 : ร้าน YiFang Tea


        สายชาผลไม้ต้องห้ามพลาด! กับร้านนี้ที่นำเอาชาผลไม้ชื่อดังจากไต้หวันที่มี 12 สาขาทั่วโลก โดยมีจุดเด่นที่ทำให้ร้าน YiFang ประสบความสำหรับไปทั่วโลกเพราะใช้ผลไม้คุณภาพตามฤดูกาล แล้วนำมาผสมเข้ากับชาจาก Mountain tea จนได้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อมตามแบบฉบับของทางร้าน และเมนูที่ห้ามพลาดเลย นั่นก็คือ YiFang Signature Fruit Tea นั่นเองจ้า ตามไปตำกันได้เลยนะ

ร้าน YiFang Tea
ที่อยู่ : ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์ 944 ถนนพระรามที่ 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ร้านเปิดบริการ : 10.00-22.00 น.
โทร : 09-8249-5333


พิกัดที่ 3 : ร้าน TEASO


        ร้านนี้ถือว่าเป็นแบรนด์ชาผลไม้ที่นำเข้ามาจากฮ่องกงเจ้าแรกในไทยเลยแก แถมจุดเด่นอยู่ที่การใช้ผลไม้แท้ๆ สดใหม่ทุกวัน แถมตัวชามีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ Aqua Green, Red Tea, Ever Spring และ Frozen cap ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน นั่นก็คือ Fruits Boom ชากับผลไม้ประกอบด้วยส้ม มะนาวเขียว มะนาวเหลือง เสาวรส แตงโม แอปเปิลเขียว แอปเปิลแดง ผ่านเครื่องชงชาอู่หลง ที่ดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ ถ้าได้ลอง รับรองจะติดใจ

ร้าน TEASO
ที่อยู่ : สยามสแควร์ซอย 7 388 ถนน พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ร้านเปิดบริการ : 11.00-21.00 น.
โทร : 09-2258-2456


พิกัดที่ 4 : ร้าน QQ Dessert


        ร้านนี้ก็เป็นร้านขนมหวานชื่อดังมาจากไต้หวัน ขวัญใจวัยรุ่น ที่ปัจจุบันได้มีเมนูเครื่องดื่มอย่างชาผลไม้แสนอร่อย เอาใจคนรักสุขภาพเพิ่มเข้ามาอีกด้วย โดยเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่ไม่ควรพลาดคือ QQ Orange Pulpy Tea ชาผลไม้ซิกเนเจอร์ที่รวมผลไม้ทั้งหมด 6 ชนิด ถือเป็นเมนูชาผลไม้ที่รสชาติเข้มข้น ดื่มแล้วสดชื่นทั้งวันแน่นอน

ที่อยู่ : Siam Paragon ชั้น G แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ร้านเปิดบริการ : 10.00-22.00 น.
โทร : 06-4123-4599

พิกัดที่ 5 : ร้าน Eat all day all night


        ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านชาผลไม้น้องใหม่อีกร้าน ที่เอาใจคนที่รักสุขภาพมาก เพราะชาผลไม้ได้มีการใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ชาผลไม้ของที่นี่จะใช้ใบชาแบบออแกนิค คัดใบชามาอย่างพิถีพิถัน ปลอดสารเคมี ผู้ใหญ่ดื่มได้ เด็กดื่มดี... ดื่มอีกกี่ทีก็สดชื่น หอมใบชา เมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านนี้คือ Peach Tea กับ Apple Tea ที่หอมพีชและแอปเปิ้ลตั้งแต่เปิดขวดนั่นเอง ถือว่าเป็นเมนูชาผลไม้ที่ไม่ควรพลาดเลยจ้า อยากสดชื่นต้องไปลองกัน!

ร้าน Eat all day all night
ที่อยู่ : 328/392 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 
ร้านเปิดบริการ : 08.00-18.00 น.
โทร : 083-6379761

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร