ชะลอแก่ แก้หน้าโทรม

กิน Collagen ชะลอแก่ แก้หน้าโทรม ยังงั้ยให้ได้ผลดีที่สุดกับ Collagen Renatar Aura Plus+

เส้นใย "คอลลาเจน" และอีลาสตินคืออะไร ร่างกายคนเราก็สร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาเองได้ ถ้ายังไม่รู้



"คอลลาเจน" ทำไมถึงมีความสำคัญต่อผิวพรรณ ความสวย ความงามจนสาวๆ หลายคนต้องดิ้นรน หาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ และดูแลผิวพรรณของเราจนมีผลิตภัณฑ์มากมายหลายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นบำรุงผิวโดยผลิตภัณฑ์แบบ “ทา” เพื่อให้ผิวขาวใส หรือฉีดเข้าผิว เพื่อให้ผิวขาวผิวใส สวยสะกดสายตาผู้คน

ทำไมใครๆ ก็กิน "คอลลาเจน"?

เพราะทุกคนอยากมีผิวใส มีออร่า จากคอลลาเจน ทุกคนจึงมองหาหนทางที่ต้องการให้ผิวของเราขาวใส สวย ดูสุขภาพดี หนทางที่เราได้ ทุกคนมองหาที่ง่ายและสะดวกที่สุดคือวิธีการทาน “อาหารเสริม” จึงเป็นทางเลือกของสาวๆ อย่างเรา เพราะสรรพคุณของ "คอลลาเจน" ช่วยชะลอวัยได้ และยังช่วยให้ผิวใสอีกด้วย


คอลลาเจนคืออะไร

คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่ง เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ขน และเส้นผม ช่วยทำให้ผิวหนังคงความเต่งตึง ยืดหยุ่น เรียบเนียน กระชับ อีกทั้งยังเป็นองค์ประกอบของกระดูก กระดูกอ่อน 

หากได้รับคอลลาเจนที่ไม่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย จะทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น ไม่เรียบเนียน และเกิดริ้วรอย ดังนั้นสาวๆ หลายคนถึงพยายามสรรหาอาหารเสริมคอลลาเจนมากินบำรุงผิวพรรณและบำรุงสุขภาพ จนตอนนี้ตลาดอาหารเสริม "คอลลาเจน" ในเมืองไทยเติบโตมากถึงขีดสุด


 คอลลาเจนไทเปปไทด์ คือ คอลลาเจนชนิดหนึ่ง แต่มีคุณสมบัติที่พิเศษมากกว่า กล่าวคือ คอลลาเจนไทเปปไทด์นั้น เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาพขนาดเล็กมากกว่าคอลลาเจนทั่วไป ซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากผลการทดสอบนั้นพบว่า ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่าเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อร่างกายของคนเราสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดี ก็หมายความว่า เราก็จะได้ประโยชน์จากคอลลาเจนได้มากที่สุดนั้นเอง ซึ่งแค่นี้ก็บอกได้แล้วว่า มันดีกว่า คอลลาเจนทั่วๆ ไปอย่างไร และมันจะก่อประโยชน์กับร่างกายของเราขนาดไหน
 
            จากที่กล่าวมา อาจจะยังทำให้คุณยังไม่เห็นความสำคัญของคอลลาเจนไทเปปไทด์ ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่า คอลลาเจนไทเปปไทด์นั้น มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย

  1. ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ ทำให้ผิวพรรณของคุณดูอ่อนกว่าวัย
  2. ช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดร่องรอยหมองคล้ำ ช่วยทำให้ฝ้ากระจางลง ซึ่งทำให้ผิวพรรณของคุณดูขาวและกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม
  3. ช่วยบำรุงเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง อีกทั้งยังส่งผลทำให้เส้นผมของคุณไม่แตกปลายและยังดูเงางามอีกด้วย
  4. ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูก เอ็น กระดูกอ่อนและเล็บให้มีความแข็งแรง
  5. ช่วยปรับสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อต่างๆ ของร่างกายให้เหมาะสมและทำงานได้เป็นอย่างดี
  6. ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน และโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้อต่อและกระดูก

จากประโยชน์ของคอลลาเจนไทเปปไทด์ที่เรากล่าวมานั้น ไม่ใช่ประโยชน์ที่เรากล่าวอ้างลอยๆ แต่มันคือประโยชน์ของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่เป็นที่รู้จักกันดี ซึ่งคุณจะเห็นได้ว่า มันมีประโยชน์ต่อร่างกายของเรามากขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิวพรรณ ซึ่งทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ ต่างก็ให้ความสำคัญ เรื่องเส้นผมที่เป็นส่วนสำคัญของร่างกายไม่แพ้กัน อีกทั้งยังช่วยดูแลในส่วนของกระดูกและข้อต่อต่างๆ ในร่างกายด้วย เท่านี้ก็น่าจะพอทำให้คุณเห็นความสำคัญของคอลลาเจนไทเปปไทด์แล้ว ดังนั้น หากคุณกำลังคิดที่จะหาคอลลาเจนไทเปปไทด์มาใช้อยู่ เราแนะนำให้ใช้เลย เพราะมันจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอย่างแน่นอน

อาหารเสริม คอลลาเจนทานง่าย สะดวก



ความคิดเห็น

  1. ดีมากๆเลยค่า💖👍🏻

    ตอบลบ
  2. คุณแม่ชอบมากๆเลยค่ะ มีประโยชน์มากๆเลย❤️

    ตอบลบ
  3. เดี๋ยวนี้คอลลาเจนสำคัญจริงๆค่ะ ดีสุดๆ😍

    ตอบลบ
  4. ต้องจัดคอลลาเจนแล้วค่ะ ประโยชน์มากมาย ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ 🤙

    ตอบลบ
  5. ��ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร