5 เมนูหวานๆ ของร้าน I AM CAKE ที่ต้องไปโดนก่อนตาย!!!

5 เมนูหวานๆ ของร้าน I AM CAKE ที่ต้องไปโดนก่อนตาย!!!


            สวัสดีคะ วันนี้เราจะมาแนะนำเมนู หวานๆ สวยๆ ของร้าน I AM CAKE ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ก่อนตายต้องได้ลองคะ ไม่งั้นตายตาไม่หลับนะ! (ว่าไปนู้นนนน ^^X)


gifs website


            เข้าเรื่องของเรากันต่อ ร้าน I AM CAKE ตั้งอยู่ที่เกาะยอ ในจังหวัดสงขลา เมืองใต้ของเรานั้นเอง ร้านเล็กๆ ตกแต่งสไตล์วินเทจ กึ่งคลาสสิค ดูอบอุ่น เป็นกันเอง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะม๊ากกก บรรยากาศด้านนอกก็ไม่แพ้กัน วิวธรรมชาติสวยๆ สุดลูกหูลูกตา บวกกับอากาศสดชื่น ปลอดโปร่ง ยกนึ้วให้เลย :p พานอกเรื่องอีกแล้ว ฮ่าๆๆๆ ต่อคะ เมนูของ ร้าน I AM CAKE คาเฟ่สงขลาชื่อดัง 5 อันดับที่ไม่ควรพลาด ไปตำกันเบยยยยย ไปเลยยยยย 🙋🙇





😋😀😚💕



อันดับ 5 เค้กชาเขียว เมนูนี้สายชาเขียวเลิฟเวอร์ ไม่ควรพลาด เนื้อเค้กนุ่มฟูหอมกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ หวานนิดๆ ขมหน่อยๆ 👌

I AM CAKE



อันดับ 4 เครปเค้ก Rainbow สีสันสดใส แป้งเครปไม่หนาไม่บางจนเกินไป วางซ้อนๆ สอดไส้ด้วยเนื้อครีม ไม่หวานมาก ราดซอสผลไม้ อมเปรี้ยวหน่อยๆ 🙆

I AM CAKE



อันดับ 3 เค้กช็อคโกแลต เมนูนี้เอาใจสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบหวาน เค้กสีน้ำตาลๆ หอมกลิ่นช็อคโกแลต เนื้อนุ่ม กำลังดี หวานนิดๆ ท็อปด้วยเชอรี่ลูกโต หวานปนขม ลงตัว 👍

I AM CAKE



อันดับ 2 เค้กหน้าผลไม้ เค้กหน้าผลไม้ ฉ่ำๆ ที่ทางร้านใส่มาให้แบบจัดเต็ม เนื้อเค้กนุ่มฟู หวานๆ กินคู่กับผลไม้ที่แต่งหน้าท็อปปิ้ง เปรี้ยวหวาน ตัดสลับกัน ลงตัว ฟินมว๊ากก😍






อันดับ 1 เค้กมะพร้าวอ่อน เมนูนี้เป็นซิกเนเจอร์ร้าน I AM CAKE เลยคะ เนื้อเค้กนุ่มๆ หอมกลิ่นมะพร้าวมาก ละมุมลิ้น รสชาติไม่หวานมากกำลังดี พูดเลยว่า “ต้องมาโดนคะ !!!” 👏👍




             เป็นยังไงคะ กับ 5 อับดับเมนูหวานๆ ของร้าน I AM CAKE คาเฟ่สงขลา ชื่อดัง ที่เราเอามาแนะนำกัน อยากไปตำกันมั่งยัง? บอกได้อย่างเดียวว่า ต้องไปโดนให้ได้ครั้งนึงในชีวิตอ่ะ ....ฮ่าๆๆๆ... ^^ สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านกันมาตรงนี้นะคะ ใครอยากไปตามที่ร้านกัน ข้อมูลร้านเราจะแจ้งให้ข้างล่างนี้นะคะ บ๊ายบาย 😘💕👇




I AM CAKE

พิกัด ร้าน I AM CAKE @เกาะยอ จ.สงขลา

ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น.

https://www.facebook.com/iamcakecakes

เบอร์โทร : 086-368-4599














ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร