คาเฟ่สงขลาต้องไป ประทับใจชาตินี้ ยันชาติหน้า ที่ I AM CAKE @เกาะยอ จังหวัดสงขลา

คาเฟ่สงขลาต้องไป ประทับใจชาตินี้ ยันชาติหน้า ที่ I AM CAKE @เกาะยอ จังหวัดสงขลา

    ถึงเวลาพักผ่อน ก็ต้องหาสถานที่สวยๆ อาหารอร่อยๆ แต่จะทีไหนดีหละ!! วันนี้เลยจะขอแนะนำ ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ตกแต่งสบายตา อาหารอร่อย ของจังหวัดสงขลากัน รับรองไม่มีผิดหวัง ยืนยัน นอนยัน สาบานต่อหน้าเค้กมะพร้าวสามก้อน!! กับที่ร้าน I AM CAKE @เกาะยอ จ.สงขลา คาเฟ่ที่นี่มีอะไรเด็ด อะไรต้องโดนไปลุยกันเลยจ้าาาาา





    มาถึงก็ต้องถ่ายรูปกับป้ายร้านก่อนเลย เดี๋ยวเค้าหาว่าไปผิดร้าน บรรยากาศร้านตบแต่งแบบ คาเฟ่ไสต์ล minimal น่ารักๆโล่งสบาย วิวเกาะยอของจังหวัดสงขลา เหมาะกับสาวผู้ชื่นชอบในการถ่ายรูปอย่างเราๆ คนสวย ร้านสวย วิวสวย สุดปังงงงงง สิจ๊ะ!!!! 



เป็นร้านคาเฟ่ที่น่ารักมาก ตกแต่งแบบตามใจเจ้าของร้าน ^^



มุมนี้ก็น่านั่ง แอบมีน้องหมีซ่อนด้วย

ปล. ระวังไปผิดร้านจริงๆนะ มีคนเรียกก็อย่าไปหลงคารมเค้าหละ ต้องเดินเข้าไปอีกหน่อยนึง ไม่งั้นอดกินของดี ตามไสตล์ของดีต้องยากนิดนึง


    เสพสมอารมหมายกับบรรยากาศคาฟ่ วิวทิวทัศน์จังหวัดสงขลาบนเกาะยอเสร็จแล้วท้องก็เริ่มหิว ไม่รอช้าสั่งของกินเลยดีกว่า เดินไปสะดุดตากับตู้เค้ก ตานี่ลุกวาวเลยทีเดียว น้ำตาลในเลือดต่ำทันที




ละลานตามากกแม่ เหมาตู้เลยได้ไหม 

    ด้วยความที่น้ำตาลต่ำ หน้ามืดเลยสั่งของกินมารัวๆ ทั้งๆที่กินข้าวเช้ามาแล้ว แต่เรื่องกินเรื่องใหญ่กลัวที่ไหน คาเฟ่ร้านนี้ก็มีของกินให้เลือกเยอะทั้งคาวทั้งหวาน ทั้งเครื่องดื่ม มีให้เลือกได้ตามใจชอบ 





สั่งมาจานแรกจัดมาเลยกับข้าวแซลม่อลซอสเขียวหวาน หน้าตาน่ากินสีสันสดใส แซลม่อลก็ย่างมาสุกพอดี อร่อยใช้ได้ให้ 8/10 เกิดมาก็พึ่งเคยกินแซลม่อนกับแกงเขียวหวาน ก็เป็นอะไรที่เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับชีวิต




เค้กภาพจะไม่ค่อยสวยเพราะรีบจะกิน 

กินคาวแล้วต้องกินหวาน ไม่งั้นเดี๋ยวเป็นไพร่!! พระเอกของเรา เค้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!  ซิคเนเจอของร้านคาเฟ่นี้เลยต้องเป็นเค้กมะพร้าวอ่อน อ่อน อ่อน อ่อน บอกเลยว่ามันอร่อยมากกกกกก อร่อยจัดๆ หอมมะพร้าวจริงจัง หวานพอดี เนื้อเค้กก็เนียนนุ่มละมุน  เล่าไปก็นึกภาพไม่ออก ต้องมาลองกินเองที่ร้าน I AM CAKE @เกาะยอ จังหวัดสงขลา

 -------

แอบถามเจ้าของร้าน พี่เค้าบอกว่าเป็นสูตรลับของทางร้าน ใช้เนื้อมะพร้าวอ่อน น้ำมะพร้าวน้ำหอมจากสวน ในจังหวัดสงขลา ถึงว่าหอมอร่อย ละมุน ติดลิ้นติดใจอยากกินสักสิบชิ้น

ครบจบองค์ความก็เดินไปเก็บภาพถ่ายรูปก่อนกลับ แบบชิคๆชิว ซะหน่อยนึงเดี๋ยวเค้าหาว่ามาไม่ถึงสงขลา ถึงเกาะยอ 


ถ่ายวิวไง ถ่ายเกาะ ก็ต้องโฟกัสเกาะยอที่วิวบนเกาะสิ (แถสีข้างถลอกกันไป)



อ่ะ เอาใหม่ๆ รอบนี้เอาจริงละ 

เป็นไงกันบ้างกับร้าน I AM CAKE ร้านคาเฟ่เล็กๆ น่ารักๆ บนเกาะยอ จังหวัดสงขลาของเรานี่เอง ขอบอกได้เลยว่าถ้าได้ไป ซึมซับบรรยากาศ ทานเค้กมะพร้าวอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ กาแฟหอมๆ กับวันสบายๆ จะต้องประทับใจ ลามไปยันชาติหน้ากันเลยทีเดียว อย่าลีลอชักช้า นั่งอ่านอยู่บนหน้าจอไปเช็คอินกินของอร่อย สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นนะจาาาาาาาาา


ตามไปเช็คอินกันได้เลยที่นี่ 
ร้าน I AM CAKE @เกาะยอ จังหวัดสงขลา

พิกัด : https://www.facebook.com/iamcakecakes 
โทรศัพท์ : 086 368 4599
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.


สรุปคะแนนความประทับใจ
บรรยากาศร้าน 8/10 
อาหารและเค้ก 9/10 (โดยเฉพาะเค้กมะพร้าวอ่อน)
บริการ 9/10


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร