ดูดไข่มุกหมดก่อนหรือดูดน้ำหมดก่อน? ดื่มชานมไข่มุกแบบไหน...บอกสไตล์การใช้ชีวิตของคุณ

 ดูดไข่มุกหมดก่อนหรือดูดน้ำหมดก่อน? ดื่มชานมไข่มุกแบบไหน...บอกสไตล์การใช้ชีวิตของคุณ

    เครื่องดื่มชาไข่มุกของโปรดยอดฮิตของใครหลาย ๆ คน ที่นอกจากความอร่อยแล้ว ความสนุกยังอยู่ที่มีเมนูให้เลือกหลายหลาย          แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังสามารถเลือกท็อปปิ้งไข่มุกที่มีหลากหลายประเภท มาใส่ในแก้วของเรา ให้กลายเป็นชาไข่มุกแก้วพิเศษไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย 

    ไฮไลท์สำคัญคือการดื่มด่ำรสชาติชาไข่มุกที่แสนละมุน และลิ้มรสสัมผัสการเคี้ยวความหนึบหนับของไข่มุกบางคนก็ดื่มชาจนหมดเหลือไข่มุกไว้ทานตอนสุดท้าย บางคนก็ควานหาไข่มุกแล้วทานให้หมดก่อนจะดื่มชาตาม และมีอีกไม่น้อยที่พยายามบาลานซ์ให้ชา  และไข่มุกหมดพร้อม ๆ กัน...รู้หรือป่าวว่าการดื่มชาไข่มุกตามแบบของคุณ บอกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณได้ด้วย แล้วคุณล่ะเป็นคนดื่มชาไข่มุกแบบไหน...


#ทีมดูดชาหมดก่อน เหลือไข่มุกไว้ทานทีหลัง (หรือจะเรียกว่าตอนทานไข่มุกเหลือเยอะกว่าน้ำ)



แสดงว่าคุณเป็นคนที่ใช้ชีวิตสโลวไลฟ์ ถามว่าเครียดไหมกับการใช้ชีวิต ตอบเลยว่าเครียดนะ แต่จะให้ความเครียดมาทำลายจิตใจและสุขภาพนานไม่ได้ คุณเป็นคนที่เฮฮา ปล่อยวางเร็ว จนคนรอบข้างคิดว่าคุณไม่มีความเครียด แต่จริง ๆ แล้ว คุณคิดมากสุด ๆ แต่เก็บอาการต่างหาก

#ทีมไข่มุกหมดก่อน เหลือชาไว้ทานทีหลัง (หรือจะเรียกว่าน้ำเหลือเยอะกว่าไข่มุก)


แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน และจะต้องทำเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จให้ได้ เรียกว่าตั้งความหวังไว้สูง ถ้าสำเร็จ            จะภูมิใจมาก แต่ถ้าไม่เป็นดังที่หวัง คุณก็จะเฟลมาก ๆ เช่นกัน และคุณมักเป็นคนที่ชอบความท้าทาย และไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่าย ๆ 


#ทีมชาและไข่มุกหมดพร้อม ๆ กัน (หรือจะเรียกว่าเหลือแต่น้ำแข็ง)


แสดงว่าคุณเป็นคนที่จริงจังกับการใช้ชีวิต ชอบระเบียบแบบแผนที่ชัดเจน ถึงจะดูเป็นคนซีเรียสกับชีวิต แต่ก็มีมุมอ่อนโยน จนคนรอบข้างคาดไม่ถึงว่าจะอ่อนไหวขนาดนี้ อารมณ์ดูจากภายนอกคือเข้มแข็งเหมือนนักกล้าม แต่ภายในคือศิลปินผู้อ่อนโยนนั่นเอง


    ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกชาไข่มุกที่ดื่มแบบไหน ก็สนุกกับการเลือกเมนูกันทุกคน เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้ที่จะไปลิ้มลองความสนุกที่ร้าน Mama Teabar ร้านชาไข่มุกของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจความชอบที่แตกต่าง มีเมนูให้เลือกมากมาย สนุกกับท็อปปิ้งไข่มุกที่ขอแค่บอก ทางร้านก็จัดให้แบบจุก ๆ ไม่หวงเครื่อง แถมทางร้านยังจัดโปรโมชั่นบ่อย ๆ เอาใจลูกค้าสุด ๆ ของอร่อย คุ้ม  ไม่เหมือนใครแบบนี้ต้องร้าน Mama Teabar เท่านั้น



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร