เปลี่ยนหน้าพังเป็นหน้าปัง เผยวิธีทำหน้าสวย ผิวใส เนียน สวย

 

เปลี่ยนหน้าพังเป็นหน้าปัง 

เผยวิธีทำหน้าสวย ผิวใส เนียน สวย 




หากสาวคนไหนที่กำลังแก้ปัญหาหน้าพังชนิดหมองคล้ำ มีรอยดำ รอยสิว แถมริ้วรอยเต็มหน้า ด้วยวิธีโบกสารพัดครีมที่เขาว่าดีใช้แล้วจะเจิดแจ่มเหมือนดารา แต่ผลที่ออกมากลับไม่เป็นอย่างที่คิด สภาพหน้าก็ยังพังอยู่เหมือนเดิม ก็อย่างเพิ่งท้อใจไปนะคะ เพราะเรามีวิธีกู้ใบหน้าพังๆ ให้กลับมาขาวเนียน เต่งตึง กระจ่าง ทำหน้าใส แถมดูดีมีออร่า เจิดจรัสแบบดาราได้ค่ะ 

เช็คสัญญาณเตือนก่อนผิวหน้าพัง

รูขุมขนกว้าง 

หน้าลอกเป็นขุย 

ผิวหน้าไม่เรียบเนียน 

ใบหน้าหมองคล้ำ 


ทำหน้าใส ออร่าพุ่งเหมือนดารา มีวิธีอย่างไร

เอาล่ะค่ะ คราวนี้ก็มาถึงไฮไลต์สำคัญที่ได้เกริ่นไปเมื่อตอนต้น เกี่ยวกับวิธีการจัดการกับหน้าพังๆ ของคุณเพื่อเปลี่ยนให้มันดูปัง ผิวใส ผ่อง เริ่ด เหมือนดารา วิธีการมีให้เลือกดังนี้ค่ะ

วิธีธรรมชาติเพียงใช้แค่น้ำผึ้ง 



น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมกับผงอบเชย 1 ช้อนชา จากนั้นนำมาแต้มบนหัวสิว หรือจะพอกไว้ทั้งหน้าก็ได้ค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น โดยอบเชยและน้ำผึ้งมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยในการรักษาสิว ทำให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้น และยังช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเนียนใสไร้สิว


เพียงนำน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา หรืออาจผสมมะขามเปียกไปด้วย 1 กำ และทาบนใบหน้า โดยสูตรนี้จะช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าชุ่มชื้นดูกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยขจัดเชื้อสิวอีกด้วยค่ะ


ทานอาหารจากธรรมชาติ เช่น


สารสกัดจากพืช

อาหารเสริมที่ได้จากสารสกัดจากพืชต่างๆ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการทำให้ผิวสวย กระจ่างใส ลดริ้วรอย เช่น มะเขือเทศ ถั่วขาว ชาเขียว พืชตระกูลส้ม เป็นต้น ซึ่งเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวและเสริมสร้างผิวขาวได้อย่างปลอดภัยต่อสุขภาพ แต่ควรคำนึงถึงกระบวนการผลิตและความน่าเชื่อถือว่าต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

วิตามินต่างๆ

วิตามินนั้นสามารถสร้างผิวสวยด้วยวิตามินธรรมชาติได้ ที่สำคัญได้แก่ วิตามินเอ มีผลต่อการบำรุงผิวหนัง ช่วยให้ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน ลดแผลเป็นลงได้ ,วิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ,วิตามินอี ยับยั้งการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวใสขึ้น ซึ่งวิตามินเหล่านี้ล้วนแต่เป็นอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติเหมาะกับคนรักผิวสวยสุขภาพดี 

ทานอาหารอาหารเสริม เช่น

คอลลาเจน

คอลลาเจน (Collagen) คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีส่วนสำคัญ ที่เป็นตัวเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดี  ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคอลลาเจน ทั้งจากเนื้อสัตว์ หรือจากการสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นการกิน หรือการใช้ภายนอก ทำให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง เรียบเนียน มีความชุ่มชื้น ส่งผลให้ผิวกายมีสุขภาพดีขึ้น ผิวใส ขาวได้อย่างแน่นอน

กลูต้าไธโอน

กลูต้าไธโอน (Glutathione) คือโปรตีน ซึ่งมีคุณสมบัติทำหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลาย กลูต้าไธโอนนั้นทำให้เม็ดสีของผิวหนังจากสีน้ำตาลดำเป็นสีชมพูขาว จึงเป็นผลให้ผิวมีสีขาวขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้าไธโอนมีมากในท้องตลาดคือ แบบรับประทาน แต่ที่นิยมมากคือแบบฉีด เพราะว่าจะมีประสิทธิภาพในการทำให้ผิวขาวและรวดเร็วกว่า ก่อนเลือกใช้ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียดเพื่อความปลอดภัยด้วยนะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร