เลือกชาไข่มุกแก้วที่ใช่...แล้วมาทำนายนิสัยกัน!

 

เลือกชาไข่มุกแก้วที่ใช่...แล้วมาทำนายนิสัยกัน!

ใครเป็นสายชาไข่มุกขอเสียงหน่อย...เรามีเมนูเครื่องดื่มชาไข่มุกสุดพิเศษ ที่สามารถทายนิสัยจากความชอบได้ เมนูเครื่องดื่มชาไข่มุกที่เรานำมาให้เลือกเป็นของร้าน Mama Teabar ร้านชาไข่มุกยอดฮิต ที่เขาเคลมความอร่อยว่า “เหมือนมีมาม๊ามาทำให้กิน” ถ้าพร้อมแล้วไปทำนายกันเลย..


ถ้าคุณเลือกแก้วที่ 1 Brown Sugar Milk Tea ❤

ชานมน้ำตาลไหม้ หอมกลิ่นชา พร้อมกับน้ำลาวาสูตรพิเศษ หวานกำลังดี เคี้ยวเพลิน ๆ ไปกับไข่มุกหนึบหนับ ถ้าคุณเลือกแก้วนี้...แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ชอบพึ่งพาใคร ไม่ชอบตามใคร แข็งนอก อ่อนในสุด ๆ

ถ้าคุณเลือกแก้วที่ 2 Creamy Coco ❤

โกโก้เข้ม ๆ จากเมล็ดพันธุ์โกโก้เกรดคัดพิเศษ ผสมกับนมสดแท้ 100% ด้วยวัตถุดิบที่คุณภาพแน่นขนาดนี้ คนรักโกโก้ได้ลองแล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น ถ้าคุณเลือกแก้วนี้...แสดงว่าคุณเป็นคนที่ คนรอบข้างมักมองว่าเหมือนเด็ก แต่ความจริงแล้วคุณมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูงมาก แถมเป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อนแบบสุด ๆ อารมณ์เพื่อนข้าใครอย่าแตะเชียวละ

ถ้าคุณเลือกแก้วที่ 3 Creamy Matcha ❤

สายชาเขียวมัทฉะครีมมี่พลาดไม่ได้ เพราะใบชาคัดพิเศษอย่างดี หอมสุดฟิน ผสมกับนมสูตรเข้มข้นลับเฉพาะจากทางร้าน เคี้ยวเพลิน ๆ ไปกับไข่มุกหนึบหนับ ถ้าคุณเลือกแก้วนี้...แสดงว่าคุณเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับเรื่องเล็กน้อย จริงใจและมั่นคงสุด ๆ


ทายนิสัยกันเสร็จแล้ว อย่าลืมไปแวะลิ้มลองความหลากหลายของเครื่องดื่มชาไข่มุกจากร้าน Mama Teabar รับลองเลยว่าจะติดใจในความอร่อย และคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี จนไม่อยากไปทานชาไข่มุกร้านไหนอีกเลย ถ้าไม่ใช่ร้าน Mama Teabar















ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ร้านเด็ด เด็กบดินทร (สิงหเสนี) ไม่ควรพลาด

How To ดื่มชาในแบบผู้ดีอังกฤษแท้ๆ (ฉบับงานเลี้ยงน้ำชาชนชั้นสูง)

Rice Ceramide คืออะไร